ค้อนของธอร์ Aidy Boothroyd เดินบนสนามก่อนที่จะเปิดศึกชิงแชมป์ยุโรป U21 ของอังกฤษกับสวิตเซอร์แลนด์

 

Aidy Bothroyd นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ: "เราเล่นเกมที่ปลอดภัยในวันนี้และถ้าคุณชนะคุณจะเล่นไม่ปลอดภัย" กุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวซึ่งสัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ "ฉันรู้สึกว่าครึ่งเวลาเรามีอะไรเพิ่มเติมจากเราที่จะมาถึงสิ่งทดแทนที่เรานำมาเราต้องไป แต่น่าเสียดายถ้าไม่ใช่วันของเราในวันนี้ "เราโฟกัสอย่างรวดเร็วในเกมถัดไปและทำให้แน่ใจว่าเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดี

ค้อนของธอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดตัวฉลาม Chris Mitchell อดีตผู้เล่น Falkirk ใช้ชีวิตของตัวเองในเดือนพฤษภาคม 2016

ของขวัญเหล่าคอนโซล แชมเปียนส์ลีก: Andrea Agnelli ประธานยูเวนตุสกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกอาจจำเป็นต้องลดจำนวนทีมลง

ชี้แจงอีกรอบ นักเตะวัย 22 ปีลงเล่น 30 นัดในทุกรายการให้กับโรเวอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้