เทพเจ้าคัมแบ็ค ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปียังไม่ได้ยิงจากเกมโอเพ่นเพลย์ในทัวร์นาเมนต์

 

"มันเป็นสองเกมแรกที่น่าผิดหวังเราทุกคนรู้ดีมันเป็นเพียงแค่การรักษาหัวของเราไว้และท้าทายตัวเองเพื่อจบเกมอย่างแข็งแกร่งในโครเอเชีย" Nketiah ยังย้ายเพื่อคลายความกดดันจากหัวหน้า Boothroyd โดยผู้จัดการจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อน เขากล่าวเสริมว่า: "นั่นคือพวกเราทุกคนคุณก็รู้เราทุกคนต้องโทษในเรื่องนั้นเราทุกคนมีช่วงเวลาที่เลอะเทอะในเกมและมันเป็นเพียงแค่การตัดสิ่งนั้นออกไปและเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของเราจะทำได้

เทพเจ้าคัมแบ็ค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดตัวฉลาม Chris Mitchell อดีตผู้เล่น Falkirk ใช้ชีวิตของตัวเองในเดือนพฤษภาคม 2016

ของขวัญเหล่าคอนโซล แชมเปียนส์ลีก: Andrea Agnelli ประธานยูเวนตุสกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกอาจจำเป็นต้องลดจำนวนทีมลง

ชี้แจงอีกรอบ นักเตะวัย 22 ปีลงเล่น 30 นัดในทุกรายการให้กับโรเวอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้