สิ่งที่คุณอาจพลาด เอลเลนไวท์ยิงแฮตทริกในเกมที่อังกฤษชนะไอร์แลนด์เหนือ 6-0 เมื่อเดือนที่แล้ว

 

"นี่เป็นสิ่งสำคัญเมื่อเราเข้าใกล้โอลิมปิกที่โตเกียวมากขึ้น แต่ก็สำคัญเช่นกันเมื่อเรายังคงเตรียมทีมนี้เพื่อแข่งขันยูโรที่บ้านเกิดในปีหน้าและฟุตบอลโลกในปี 2023 "ฉันหวังว่าจะมีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นสองรายการและโอกาสในการท้าทายผู้เล่นทุกคนเพื่อสร้างความประทับใจให้เราและวางเดิมพันเพื่อเรียกร้องให้พวกเขาได้ตำแหน่งในรายการโปรดของ GB Football "ฉันยังเฝ้าดูผู้เล่นเหล่านั้นอย่างใกล้ชิดสำหรับชาติบ้านเกิดที่กำลังแย่งชิงทีม GB และฉันจะทำเช่นนั้นต่อไปจนกว่าเราจะได้รับคัดเลือกในเดือนหน้า"

สิ่งที่คุณอาจพลาด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดตัวฉลาม Chris Mitchell อดีตผู้เล่น Falkirk ใช้ชีวิตของตัวเองในเดือนพฤษภาคม 2016

ของขวัญเหล่าคอนโซล แชมเปียนส์ลีก: Andrea Agnelli ประธานยูเวนตุสกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกอาจจำเป็นต้องลดจำนวนทีมลง

ชี้แจงอีกรอบ นักเตะวัย 22 ปีลงเล่น 30 นัดในทุกรายการให้กับโรเวอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้