รวมแข้งม้ามืด Massey-Ellis ยังคงมีความทะเยอทะยานเช่นการเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินหญิงคนแรกที่ทำหน้าที่ใน FA Cup รอบชิงชนะเลิศชาย

 

คนอื่น ๆ ก็เช่นกันรวมทั้งฉันในบ่ายที่มีลมแรงในสนามฟุตบอลชุมชนในโคเวนทรีที่เธอฝึก แล้วเหตุการณ์ที่เซร์คิโออเกวโร่กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้จับคอของเธอขณะเถียงกันล่ะ? "ฉันไม่ได้คิดอะไรเลยฉันจึงเพ่งความสนใจไปที่การพูดคุยกับผู้ตัดสิน" ฉันพูดถึงบางคนคิดว่ามันเป็นการเอื้อเฟื้อ "ฉันคิดว่าผู้คนสามารถมองในมุมมองที่แตกต่างกันและแต่ละคนก็มีความคิดเห็นของตัวเองจริงๆคุณรู้ไหมคุณสามารถมองสถานการณ์จากมุมหนึ่งหรืออีกมุมหนึ่งฉันคิดว่าแค่ฉันอยู่ที่นั่นในสถานการณ์นั้นฉันไม่ได้ ลองคิดดูสองครั้งจริงๆ "

รวมแข้งม้ามืด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดตัวฉลาม Chris Mitchell อดีตผู้เล่น Falkirk ใช้ชีวิตของตัวเองในเดือนพฤษภาคม 2016

ของขวัญเหล่าคอนโซล แชมเปียนส์ลีก: Andrea Agnelli ประธานยูเวนตุสกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกอาจจำเป็นต้องลดจำนวนทีมลง

ชี้แจงอีกรอบ นักเตะวัย 22 ปีลงเล่น 30 นัดในทุกรายการให้กับโรเวอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้