รถที่ไม่เหมือนใคร Matarazzo ในช่วงที่เขาเล่นให้กับ Wattenscheid ในระดับที่สามของเยอรมนี

 

"ฉันตั้งใจมากฉันอยากจะชนะมาตลอดฉันเป็นผู้เล่นในทีมและมีระเบียบวินัยพอสมควรฉันมีวิสัยทัศน์ที่ดี แต่ฉันไม่มีบทละครทางเทคนิคที่จะเติมเต็มความคิดและสิ่งที่ฉันเห็นในสนามนั่นแน่นอน ข้อ จำกัด "มันเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นโค้ชฉันรู้สึกไม่ประสบความสำเร็จในฐานะผู้เล่นความกระตือรือร้นในการฝึกสอนของฉันถูกปลูกฝังในตัวฉันเมื่อฉันทำแคมป์ฟุตบอลในอเมริกาฉันสนุกกับการสอนเกม

รถที่ไม่เหมือนใคร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดตัวฉลาม Chris Mitchell อดีตผู้เล่น Falkirk ใช้ชีวิตของตัวเองในเดือนพฤษภาคม 2016

ของขวัญเหล่าคอนโซล แชมเปียนส์ลีก: Andrea Agnelli ประธานยูเวนตุสกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกอาจจำเป็นต้องลดจำนวนทีมลง

ชี้แจงอีกรอบ นักเตะวัย 22 ปีลงเล่น 30 นัดในทุกรายการให้กับโรเวอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้