แชมป์หวนคืน Matarazzo แสดงความยินดีกับผู้เล่นของเขาหลังจากได้เลื่อนตำแหน่งในเดือนมิถุนายน

 

สำหรับอนาคตของ Matarazzo เขาได้เรียนรู้ที่จะไม่มองไปข้างหน้ามากเกินไป "ฉันใช้ชีวิตแบบเดียวกับที่ฉันกำลังทำฤดูกาลแรกในบุนเดสลีกาฉันไม่มีความคาดหวังมากมายมีช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่ฉันพยายามทำแผนอาชีพอย่างละเอียด แต่ฉันตระหนักว่าพวกเขาไม่เคย ได้ผลจริง ๆ ดังนั้นฉันจึงดึงมันขึ้นมาและหยุดสร้างมันขึ้นมา "ชีวิตมักจะไปในทางที่แตกต่างจากที่คุณคาดหวังไว้ในตอนแรกหากคุณพิจารณาการย้ายไปเยอรมนีฉันก็ไม่ได้คิดมากไปข้างหน้าฉันไม่มีแผนเกม

แชมป์หวนคืน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดตัวฉลาม Chris Mitchell อดีตผู้เล่น Falkirk ใช้ชีวิตของตัวเองในเดือนพฤษภาคม 2016

ของขวัญเหล่าคอนโซล แชมเปียนส์ลีก: Andrea Agnelli ประธานยูเวนตุสกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกอาจจำเป็นต้องลดจำนวนทีมลง

ชี้แจงอีกรอบ นักเตะวัย 22 ปีลงเล่น 30 นัดในทุกรายการให้กับโรเวอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้