พี่ต้าไหวไหม เบนกิ๊บสันกองหลังนอริชเป็นแขกรับเชิญคนล่าสุดของเราในรายการ Ten To Tackle

 

น่าเสียดายที่เขาถูกตัดออกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็อยู่ในฟอร์มที่ดีก่อนที่ความปราชัยจะเป็นฝ่ายหนีไปที่จุดสูงสุดของแชมเปี้ยนชิพและเขาก็พร้อมที่จะตอบคำถามของเราอย่างรวดเร็วซึ่งเผยให้เห็นในหมู่ อย่างอื่นฮีโร่ของเขาเติบโตมาในฐานะแฟนบอลมิดเดิลสโบรห์และเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วย “ ฉันต้องบอกว่าฮีโร่ของฉันคือแกเร็ ธ เซาธ์เกต” เขากล่าว "เขาเป็นกัปตันทีมของเราและได้ชูถ้วยคาร์ลิ่งซึ่งเป็นถ้วยรางวัลแรกของเราในรอบ 128 ปีเขาเป็นคนที่ผมมองตามด้วยความซื่อสัตย์

พี่ต้าไหวไหม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดตัวฉลาม Chris Mitchell อดีตผู้เล่น Falkirk ใช้ชีวิตของตัวเองในเดือนพฤษภาคม 2016

ของขวัญเหล่าคอนโซล แชมเปียนส์ลีก: Andrea Agnelli ประธานยูเวนตุสกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกอาจจำเป็นต้องลดจำนวนทีมลง

ชี้แจงอีกรอบ นักเตะวัย 22 ปีลงเล่น 30 นัดในทุกรายการให้กับโรเวอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้